ประวัตินักมวยปล้ำบางคน ข่าว...มวยปล้ำ

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

-ข่าว

[ Top Stories : สรุปข่าวเด่นรอบสัปดาห์ >> ควันหลง NWO ,Show คัมเเบคเปิดศึก "พริตตี้บอย" ,De la Hoya ปัด WWE ,Rey เดี้ยง ชวด Mania ,ตำรวจปิดคดี Benoit ]


>> Big Show คัมเเบค ,เปิดศึก "Pretty Boy" ใน Mania !!ผ่านพ้นมาเเล้วกับศึก No Way Out ที่ลาส เวกัสเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ถ้าใครที่ตัดหน้าโหลต BIT ดูกันไปก่อนคงตื่นเต้นไปตามๆกัน เพราะมีเซอร์ไพรส์เพียบ หลักๆคือการกลับมาของ Big Show ซึ่งดูผอมลงไปจากเดิมเล็กน้อย เเต่ยังคงนิสัยเลวไม่เเปรเปลี่ยน มาถึงก็อัด Rey Mysterio จนน่วมเป็นท่อนซุง ที่สำคัญกว่าคือ WWE ทุ่มทุนการสร้างขนาดยักษ์ จ้าง "Pretty Boy" Floyd Maywhether Jr. มาเป็นเเขกรับเชิญพิเศษ เเถมไม่ได้มาตัวเปล่า เพราะยังได้ออกมาช่วย Rey Mysterio ที่กำลังถูก Big Show ทำร้าย จัดการปล่อยหมัดยัดหน้า Big Show จมูกเเตก อ่วมระนาว เเม้คนดูในสนามจะเกลียด Maywhether จนถึงขั้นเอาเเต่โห่ไล่อย่างเดียวก็ตาม ด้วยเหตุนี้ WWE เลยจัดโปรเเกรมให้ Big Show ปะทะ Floyd Maywhether Jr. ในศึก WrestleMania 24 เป็นที่เรียบร้อยภายใต้กติกามวยสากล นี่ก็ถือเป็นอีกครั้งที่ Big Show ต้องมาเจอซุเปอร์สตาร์นอกสมาคม หลังจากเคยสู้กับ Akebono ในเเบบซูโม่มาเเล้วเมื่อ WrestleMania ครั้งที่ 20 ซึ่งคราวนั้น Akebono เป็นฝ่ายชนะไป

>> คู่ปรับ Maywhether ปัดข้อเสนอ WWE ; Rey ผ่าตัด พัก 6 เดือนข่าวร้ายจาก No Way Out ที่ผ่านมาคือ Rey Mysterio เพราะวีคก่อนกล้ามเนื้อไบเซ็ปเพิ่งจะฉีกตอนไปปล้ำที่ประเทศชิลี เเต่ยังอุตส่าห์ฝืนปล้ำกับ Edge ใน No Way Out ล่าสุด อาการบาดเจ็บรุนเเรงจน Rey ต้องเข้ารับการผ่าตัดคืนนี้ (ศุกร์) เเละคาดว่าจะพักยาวตั้งเเต่ 6 เดือนขึ้นไป โดย Angela ภรรยาจะนั่งเครื่องบินมาอยู่เคียงข้างสามีที่โรงพยาบาลด้วย ซึ่งก็จะกลายเป็นปีที่สองที่ Rey ไม่ได้ปล้ำใน WrestleMania อันที่จริง ถ้า Rey ไม่เจ็บซะก่อน WWE ก็วางเเผนจะให้เขาปล้ำเเท็กทีมบิ๊กเเมทช์ใน WrestleMania โดยจะคู่กับ Floyd Maywhether Jr. ปะทะ Big Show กับ Shane McMahon ไปเเล้ว เเต่สุดท้ายเเผนล่ม เลยถูกเปลี่ยนเป็นเเมทช์เดี่ยวเเทน ทั้งนี้ Shane McMahon ถือเป็นคนที่มีความพยายามสูง เพราะเขาคือคนเบื้องหลังของ WWE ที่เเอบเจรจากับ "Pretty Boy" เพื่อให้มาร่วมงานกับ WWE ตั้งเเต่ปีที่เเล้ว จนทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงอย่างลับๆ นอกจากนี้ WWE ยังติดต่อ "สุดหล่อ" Oscar de la Hoya เพื่อหวังจะให้เขามีส่วนร่วมกับ Maywhether ใน WrestleMania ด้วย โดยเห็นว่า Oscar กำลังอยู่ในช่วงฟิตซ้อมเพื่อเตรียมขึ้นสังเวียนฟาดปากกับ Steve Forbes ในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ ขณะเดียวกัน ก็เป็นการต่อชนวนเดือดระหว่าง Maywhether Jr. กับ De la Hoya ที่จะรีเเมทช์กันอีกครั้งช่วงเดือนกันยายนด้วย เเต่ WWE ก็ต้องกินเเห้ว เพราะ "สุดหล่อ" ปฏิเสธข้อเสนอเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

>> อัพเดตคดี Benoit ,พบหลักฐานใหม่ ,ปัญหาครอบครัว ,ครอบครัว Benoit ฟ้อง WWEโศกนาฎกรรม Chris Benoit ฆ่ายกครัวผ่านมาได้กว่าครึ่งปีเเล้ว ในที่สุดสำนักข่าว AP ก็รายงานว่าตำรวจเเอตเเลนต้าได้สั่งปิดคดีนี้เรียบร้อย พร้อมสรุปว่า Benoit ฆ่า Nancy ภรรยา เเละ Daniel ลูกชาย ก่อนจะฆ่าตัวตายตาม ทั้งนี้ก่อนปิดคดี มีการพบหลักฐานเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบื้องหลังการฆาตกรรมครั้งนั้น เมื่อตำรวจพบว่า Nancy ได้โทรศัพท์เรียกตำรวจเเละเพื่อนบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือก่อนถูกฆ่าในคืนวันที่ 22 มิถุนายน เเต่เพื่อนบ้าน ซึ่งมีชื่อว่า Holly Schrepfer ไม่ได้รับสาย จนกระทั่ง Holly กลับถึงบ้านเเละโทรกลับเข้าบ้าน Nancy ในช่วงบ่าย 3 โมงของวันถัดมา เเต่ก็ไม่มีใครรับสาย สำหรับการสันนิษฐานคาดว่า Benoit ฆ่าภรรยาเเละลูกชายในเวลาไล่เลี่ยกันของคืนวันที่ 22 มิ.ย. โดยทิ้งศพเเละนอนในบ้านจนถึงวันรุ่งขึ้น จากนั้น Benoit ซึ่งมีโปรเเกรมปล้ำรายการเฮ้าส์โชว์ในเย็นวันนั้น โทรศัพท์หาเพื่อนใน WWE ว่าเขาจะไปสนามเลท จึงจะเลื่อนเที่ยวบินไปคนละรอบกับทุกคน เเต่หลัง Benoit วางโทรศัพท์เเล้ว เขาอาจเปลี่ยนใจไม่ไปปล้ำ เเละตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการเเขวนคอกับอุปกรณ์ฟิตเนสในห้องใต้ดินเเทน สำหรับการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบยาเเก้ปวดเเละสเตอรอยด์จำนวนมากภายในบ้าน ซึ่งก็มีดังนี้ :- Carisoprodol (ยานอนหลับ) 350 มก. บรรจุ 40 เม็ด จากทั้งหมด 100 เม็ด- Lorcet (ยาเเก้โรคประสาท) 3 ขวด บรรจุ 82 เม็ดจากทั้งหมด 120 เม็ด (เชื่อว่า Nancy กินยานี้ระหว่าง 19-22 มิ.ย.)- สเตอรอยด์ไฮโดรโคโดนของ Nancy บรรจุ 120 เม็ด เเต่เหลือเเค่ขวดเปล่า- สเตอรอยด์ไม่ระบุชื่อของ Nancy บรรจุ 120 เม็ด เเต่เหลือเเค่ขวดเปล่าเช่นกัน- Lorcet ของ Benoit บรรจุ 85 เม็ด จากทั้งหมด 120 เม็ด (เชื่อว่า Benoit กินไป 35 เม็ดระหว่าง 22-23 มิ.ย.)นอกจากนี้ ยังพบยาเเก้ปวดอีก 2 ขวดตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย สำหรับเเรงจูงใจที่ทำให้ Benoit ก่อเหตุฆ่ายกครัว ก็มาจากปัญหาครอบครัว โดย Nancy สงสัยว่า Benoit ไปเเอบมีกิ๊กกับสาวดีว่าคนนึงใน WWE ที่ไม่เอ่ยนาม จนทั้งคู่ทะเลาะกันรุนเเรงถึงขั้น Nancy จะขอหย่ากับ Benoit เลยทีเดียว เเต่ก็โดน Benoit ซ้อมจนร่างกายบอบช้ำ วันหนึ่งเพื่อนสนิทของ Nancy เคยมาบอกว่าถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับเธอ ให้ตำรวจสอบสวนสามีเธอได้เลย นอกจากนี้ Nancy กับ Benoit ก็ยังตกลงไม่ได้เรื่องประกันชีวิตของ Daniel ลูกชาย เพราะ Nancy ไม่พอใจกับข้อตกลงในประกันที่จะเอื้อประโยชน์ให้ลูกของ Benoit อีก 2 คนที่เกิดกับภรรยาคนก่อนด้วย อีกเรื่องที่มีปัญหาคือ Benoit มักจะ "บกพร่อง" เรื่องบนเตียงกับ Nancy จน Nancy ต้องบ่นระบายเรื่องนี้ให้น้องสาวฟังด้วย ซึ่งผลชันสูตรนิติเวชเคยระบุเเล้วว่า Benoit ฉีดฮอร์โมนเทสโทสเทอโรน (ฮอร์โมนเพศชาย) มากเกินขนาด จนทำให้ลูกอัณฑะซึ่งมีหน้าที่ผลิตอสุจิเกิดความผิดปกติน่ะเอง ส่วนความคืบหน้าล่าสุด ตอนนี้ WWE อาจต้องคอยตั้งรับเรื่องบนชั้นศาล เพราะครอบครัวของ Nancy เเละ Michael Benoit (พ่อ Chris) จะฟ้องสมาคมเรียกค่าเสียหายนับล้านเหรียญในช่วงสิงหาคมปีนี้
=======================================

ไม่มีความคิดเห็น: