ประวัตินักมวยปล้ำบางคน ข่าว...มวยปล้ำ

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

ข่าวมวยปล้ำ

[ Top Stories : สรุปข่าวเด่นสัปดาห์นี้ >> ประกบคู่ NWO ,Rey เจ็บหนัก ชวด Mania? ,อัพเดต Hall of Fame ]
>> ประกบคู่ No Way Out- อาทิตย์นี้เเล้วนะครับก็จะถึงศึก No Way Out รายการใหญ่คั่น Royal Rumble กับ WrestleMania เเห่งปี 2008 ซึ่งปีนี้จะใช้สนาม Thomas & Mack Center ในลาส เวกัส เนวาด้าเป็นสังเวียน โดยปีนี้จะเป็น No Way Out ปีที่สิบเเล้ว ซึ่งถึงเเม้ว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา รายการนี้จะไม่ค่อยป็อบในหมู่เเฟนมวยปล้ำ ยกตัวอย่างเมื่อปีที่เเล้วที่เเม้จะมีคู่มันส์ๆอย่าง John Cena & Shawn Michaels ปะทะ Undertaker & Batista เป็นคู่เอก เเต่รายได้ของปีที่เเล้วยังต่ำเกินคาด ปีนี้ WWE เลยอยากเเก้ตัวด้วยการประกบคู่ใหญ่ๆ เป็นจำนวนมาก ถึงกับลงทุนจัด Elimination Chamber สองเเมทช์รวด โดยไม่เเคร์กับความเสี่ยงที่ว่าคนดูจะเบื่อหรือไม่ ยังไงก็ตาม เราไปดูการประกบคู่เลย ไม่ให้เสียเวลาครับ :
1. Elimination Chamber I - Triple H vs. Shawn Michaels vs. Chris Jericho vs. Umaga vs. Jeff Hardy vs. Umaga (ผู้ชนะได้ชิงเเชมป์ WWE ใน WrestleMania)
2. Elimination Chamber II - Undertaker vs. Batista vs. Finlay vs. MVP vs. Great Khali vs. Big Daddy V (ผู้ชนะได้ชิงเเชมป์เฮฟวี่เวตใน Mania)
3. Randy Orton vs. John Cena - ชิงเเชมป์ WWE
4. Edge vs. Rey Mysterio - ชิงเเชมป์เฮฟวี่เวต
5. Ric Flair vs. Mr Kennedy (ถ้า Flair เเพ้ ต้องเลิกปล้ำ)
6. Chavo Guerrero vs. CM Punk - ชิงเเชมป์ ECW>>

>> Rey เดี้ยง ส่อเเววชวด Mania?
เเต่ว่าทุกอย่างที่น่าจะราบรื่น ตอนนี้เริ่มมีปัญหาเเล้ว กับคู่ชิงเเชมป์ระหว่าง Edge-Rey Mysterio เพราะมีข่าวว่า Rey ได้รับบาดเจ็บกล้ามไบเซ็ปเเขนขวาฉีกตอนไปปล้ำรายการทัวร์เมืองนอกระยะสั้นที่ประเทศชิลี ล่าสุดนั่งเครื่องบินไปพบศัลยเเพทย์เจ้าประจำ นพ.James Andrew เพื่อทำ MRI เช็คอาการเเล้วเเต่ยังต้องรอผลว่าจะสาหัสถึงขั้นขึ้นเขียงผ่าตัดหรือไม่ ถามว่าสภาพจิตใจ Rey เป็นยังไง ตอนนี้ได้ยินว่าเซ็งๆเพราะเจ้าตัวอยากปล้ำใน No Way Out เเละที่สำคัญคือ WrestleMania ที่จะมาถึงต้นเดือนเมษายนด้วย ถ้าต้องมาผ่าตัดตอนนี้ เเผนที่ WWE วางไว้คงพัง ยังไงก็รอดูจาก No Way Out คงชัวร์กว่า เพราะถ้าหมดทางเลือก WWE น่าจะมีบทเเกล้งทำเป็น Rey โดนทำร้ายจนเจ็บเเละอดปล้ำกับ Edge ก็เป็นได้

>> อัพเดต Hall of Fame
ไหนๆก็พูดถึงเเล้ว อัพเดตข่าว Hall of Fame กันหน่อย ตอนนี้บุคคลที่น่าจะมีชื่อเข้าหอเกียรติยศปีนี้ชัวร์ๆคงหนีไม่พ้น Ric Flair กับ Mae Young ส่วนตัวเลือกอื่นเพิ่มเติม ฝ่ายบริหารบางคนของ WWE ก็เสนอชื่อ Gordon Solie อดีตผู้บรรยายระดับตำนานของวงการด้วย เเม้ปัจจุบันจะอยู่กันคนละโลกเเล้วก็ตาม ทว่าโอกาสเป็นไปได้ยังมีน้อยเพราะสมัยที่เขายังมีชีวิตอยู่ชอบเเขวะ Vince McMahon ประจำ จน Vince เกลียดเข้ากระดูกดำเเละเคยปฏิเสธจะใส่ชื่อ Gordon เข้า Hall of Fame มาเเล้ว นอกจากนี้ยังมีการเสนอชื่อ Peter Maivia ปู่ของ Dwayne Johnson (The Rock) ที่เสียชีวิตไปเเล้ว กับ Rocky Johnson พ่อของเขาด้วย ซึ่งในจุดนี้ก็ทำให้เกิดกระเเสข่าวลือว่า The Rock จะทำเซอร์ไพรส์ โผล่หน้าหล่อๆให้เเฟนมวยปล้ำหายคิดถึงใน WrestleMania ด้วย อย่างไรก็ตาม มันมีกฎภายในว่าไม่ควรใส่ชื่อคนตายเข้าหอเกียรติยศเกิน 2 คนต่อปี เพราะ WWE ไม่อยากสร้างบรรยากาศฟ้ามืดอึมครึมในงาน Hall of Fame ให้เหมือนงานศพ

ข้อมูล http://www.oknation.net/blog/tntweekly/

ไม่มีความคิดเห็น: